Cao chè vằng

Monday, March 31, 2014

Chè vằng và hướng dẫn sử dụng

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng vô cùng quý giá đối với con bạn trong những năm tháng đầu đời. Bên cạnh những món ăn giúp lợi sữa thì đồ uống cũng góp phần quan trọng đem lại cho phụ nữ sau khi sinh nguồn sữa dồi dào. Trong đó có chè vằng là thức uống lợi sữa uống ngon, rẻ, bổ rất thích hợp cho phụ nữ mới sinh.

Cao chè vằng được chiết suất và cô đặc dưới dạng cao từ lá chè vằng nguyên chất 100%, tuyệt đối không sử dụng phụ gia thực phẩm. Chè vằng khai thác hoàn toàn từ rừng tự nhiên không quá 10 tiếng đồng hồ được chọn lọc, đun nấu sẽ chiết suất được tinh chất tốt nhất từ cây chè vằng giữ nguyên chất của lá chè tự nhiên và rất đậm đặc (10kg chè tươi sẽ được 0.5kg cao chè vằng)

Cao Chè Vằng được pha loãng sử dụng làm nước uống hàng ngày với hương thơm và vị đắng nhưng lại ngọt rất đặc trưng của lá chè Vằng mà ít có sản phẩm nào có được.



Hướng dẫn sử dụng Cao Chè Vằng: -1 gói chia thành 4-5 miếng nhỏ (để miếng cao vào tủ lạnh vài tiếng rồi lấy kéo cắt thành miếng nhỏ, sau đó mới bóc nilon rồi pha thì sẽ dễ dàng hơn)- với mỗi miếng Cao Chè Vằng pha vào 1-->2 lít nước đã đun sôi (80C - 100C) hoặc tỷ lệ khác tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích sử dụng của từng người mà tăng hay giảm lượng Cao và lượng nước, có thể uống khi còn ấm hoặc để lạnh.Sử dụng làm nước uống hằng ngày cho cả gia đình như các loại thực phẩm nước uống khác. Đối với phụ nữ sau sinh nên uống khi còn ấm nên sau khi pha Cao với nước nóng có thể ủ trong phích để giữ ấm.-Bảo quản: Nơi thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp, có thể để trong tủ lạnh khi thời tiết nắng nóng tránh cao bị chảy.

Cao Chè vằng :350k/kg
Chưa tính phí giao hàng nhé
1 Kg khoảng 50 gói /bán lẻ 9k/gói
nên nếu mua theo kg sẽ rẻ hơn ạ ( các mẹ có thể order theo 0.5-1kg) .
Mình ở Gò Vấp
: Ms Hiếu :0972 662 569
minhhieu6586@yahoo.com
www.caochevangtotchosuckhoe.blogspot.com

No comments:

Post a Comment