Cao chè vằng

Thursday, March 20, 2014

Cao lá vằng tốt cho phụ nữ sau sinh

Chè vằng là sản phẩm hầu như được các mẹ ở Miền Trung đều phải chuẩn bị sẵn trước khi sinh, đó không chỉ là kinh nghiệm dân gian lâu đời mà khoa học ngay nay với nhiều công trình nghiên cứu đã chứng minh Chè vằng có tác dụng kháng viêm tử cung, viêm bạch huyết....đặc biệt Chè vằng có tác dụng kích thích tuyến sữa, giúp mẹ nhiều sữa cho con bú. Tránh trường hợp thiếu sữa cho con bú thì các mẹ nên sẵn sàng có Chè vằng để dùng. Ngoài ra, dùng Cao Chè vằng còn giúp các mẹ sau khi sinh nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn, nguyên do Chè vằng giúp đẩy nhanh quá trình biến đổi lớp mỡ tích trữ trong ngày tháng mang thai thành sữa mẹ .

Cao Chè Vằng có nguồn gốc 100% nguyên liệu Chè vằng khai thác tại Quảng Trị. Chè vằng tại Quảng Trị do đặc tính khí hậu khô cằn nên thân và lá nhỏ hơn các vùng khác như Nghệ an, Hà Tĩnh, Quảng Bình...nhưng theo nguyên cứu thì hàm lượng alcaloid, flavonoid rất cao, giúp quá trình tái tạo tế bào, kháng viêm bạch huyết, viêm tử cung tốt hơn hẳn.

Mình chuyên cung cấp cao lá vằng


Cao Chè vằng :350k/kg
1 Kg khoảng 46 gói /bán lẻ 9k/gói
nếu mua theo kg sẽ rẻ hơn ạ ( các mẹ có thể order theo 0.5-1kg) 
Mình ở Gò vấp  
Ai có nhu cầu mua cao liên lạc với mình nha: 0972 662 569  gặp Hiếu 

Chyên cung cấp cao chè vằng,chè vằng lợi sữa, chè vằng giảm béo,cao chè vằng,cao che vang,trà vằng,chè vằng,tác dụng của chè vằng,công dụng của chè vằng,bán chè vằng, bán trà vằng, mua chè vằng ở đâu


No comments:

Post a Comment