Cao chè vằng

Wednesday, March 26, 2014

Cao chè Vằng,món quà quý cho sức khỏe các gia đình, đặc biệt lợi sữa cho các mẹ mới sinh em bé...

Hồi mình mới sinh em bé mình thật lo,lo không đủ sữa cho con mình uống vì mình sinh đôi 2 bé gái. Những ngày trong bệnh viện mình đâu có sữa cho con bú, 2 bé nhà mình toàn phải uống sữa ngoài,thương con quá đi nhưng không biết làm cách nào, may nhờ có bà nội .Quê mẹ chồng mình ở vùng Quảng Trị, nghe mẹ nói ngày sưa khi mẹ sinh ông xã mình và các anh chị em mẹ đều uống chè vằng.

Mẹ nói Chè vằng rất tốt cho sức khỏe của các chị em mới sinh và đặc biệt khi uống chè vằng thì có nhiều sữa cho con bú,mà hay và tiện hơn nữa là cả nhà ai cũng uống được.Nghe mẹ nói mình mừng lắm,khi ở bệnh viện về đến nhà là mình nhờ mẹ pha chè vằng cho uống liền, mới ngày đầu mình uống do không quen nên mình cảm thấy vị hơi đăng đắng 1 chút nhưng vì thương con gái không có đủ sữa uống mình phải cố lên.Mình uống chè vằng được 3 ngày sang ngày thứ 4 thì đã thấy không uổn công khi uống chè vằng,mình đã có sữa rồi !
Mình lên mạng tìm công dụng của chè vằng lại thấy rất rất nhiều công dụng tốt.Vậy là mình quyết định nhập chè vằng về bán lại cho các chị em.



-Đây là cộng dụng của chè vằng nè các mẹ:
+ Là thuốc bổ dùng rất tốt cho phụ nữ sau sinh, lợi sữa , trị nhiễm khuẩn sau sinh
+ Giảm mỡ bụng cực hiệu quả....
+ Trị viêm tử cung, viêm tuyến sữa, thấp khớp, nhức xương,
+ Ngoài tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, chè vằng được sử dụng dưới dạng đồ uống có tác dụng giải nhiệt, giải khát bổ gan, lợi mật, tiêu giảm mỡ bụng, kích thích tiêu hoá, tăng cường tuần hoàn máu, có thể dùng để tắm cho trẻ phòng được các bệnh ngoài da.Và pha cho cả nhả uống đều rất tốt




Hiện nay mình đang có sản phẩm cao chè vằng  được đóng gói cẩn thận, có kèm hướng dẫn sử dụng, đảm bảo chất lượng.
Nếu mẹ nào hiện đang thiếu sữa cho bé hoặc cần giảm cân hiệu quả và muốn cho cả gia đình uống để giả nhiệt  thì liên hệ ngay với mình nhé!



Cao Chè vằng :350k/kg

Chưa tính phí giao hàng nha các mẹ

1 Kg khoảng 46 gói /bán lẻ 9k/gói


nếu mua theo kg sẽ rẻ hơn ạ ( các mẹ có thể order theo 


0.5-1kg) 

Mình ở Gò vấp  

Ai có nhu cầu mua cao liên lạc với mình nha: 0972 662 
569  gặp Hiếu 


1 comment: