Cao chè vằng

Thursday, March 6, 2014

Chè vằng, liều thuốc đến từ thiên nhiên & tốt cho sức khỏe

-Cao lá vằng làm thức uống hằng ngày rất có lợi cho sức khỏe đối với các thành viên trong gia đình, đặc biệt là rất tốt đối với bà mẹ mới sinh rất tốt cho sức khỏe mà lại nhiều sữa... 

-Chè vằng là sản phẩm đến từ quảng trị, có tác dụng : Bổ huyết, mát gan, bổ thận, giúp ăn ngon, ngủ ngon, giải nhiệt, tiêu hóa tốt. 
-Sản phẩm được chiết xuất và cô đặc dưới dạng cao từ lá chè vằng 100%, đảm bảo giữ nguyên các tín chất tốt nhất từ lá chè vằng.
-Sản phẩm được dùng cho phụ nữ sau sinh với tác dụng chống nhiễm khuẩn sau sinh, khí hư, lợi sữa, người già ăn ngon cho giấc ngủ sâu
-Ngoài ra chè vằng còn có tác dụng thanh nhiệt, phòng ngừa mụn nhọt cho cơ thể, mát gan, lợi tiểu... 
-Từ lâu,cao chè vằng được sử dụng rộng rãi để giảm thiểu và phòng ngừa tái phát các bệnh như:cao huyết áp, chức năng gan suy giảm, thấp khớp nhức xương ở người già...
-Ngoài tác dụng trên, chè vằng được sử dụng dưới dạng đồ uống có tác dụng giải nhiệt, kích thích tiêu hóa, tăng cường tuần hoàn máu, cho giấc ngủ sâu, giảm béo...



 -Với đặc điểm khí hậu khắc nghiệt và đất đai khô cằn, người dân Quảng Trị đã sử dụng nước lá vằng để vượt qua sự khắc nghiệt của khí hậu nơi này và các báo cáo khoa học cũng đã chứng minh được lá chè vằng tại Quảng Trị là loại dược liệu quý có các tính chất tốt nhất của lá chè vằng mà thiên nhiên ban tặng .
Khi mới dùng có thể sẽ có vị đắng trong cổ và thấy khó uống, lúc mình mới sinh mẹ chồng cho mình uống mình thấy đắng lắm mà cũng tính bỏ cuộc đấy nhưng vì con mình cố gắng còn giờ thì uống quen rồi mình thấy ngọt và ngon nữa chứ.

Các anh chị và các bạn ủng hộ mình nhé!

Cao Chè vằng :350k/kg
1 Kg khoảng 48 gói /bán lẻ 9k/gói nên nếu mua theo kg sẽ rẻ hơn ạ ( các mẹ có thể order theo 0.5-1kg) .Mình ở Gò Vấp
Ms Hiếu :0972 662 569

Yahoo: minhhieu6586@yahoo.com
www.chevangtotchosuckhoe
.blogspot.com






No comments:

Post a Comment