Cao chè vằng

Thursday, April 10, 2014

chè vằng là thức uống lợi sữa uống ngon,bổ,rẻ rất thích hợp cho phụ nữ mới sinh

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng vô cùng quý giá đối với con bạn trong những năm tháng đầu đời. Bên cạnh những món ăn giúp lợi sữa thì đồ uống cũng góp phần quan trọng đem lại cho phụ nữ sau khi sinh nguồn sữa dồi dào. Trong đó có chè vằng là thức uống lợi sữa uống ngon,bổ,rẻ rất thích hợp cho phụ nữ mới sinh.Bằng chứng lành tính của Chè vằng là nhiều người ở Miền trung dùng chè vằng thay nước uống hằng ngày quanh năm và cho sức khỏe rất là tốt. Thaoduocviet khuyên nên dùng Chè vằng hằng ngày để tốt cho sức khỏe. 
-  Với phụ nữ sau khi sinh nên dùng Chè vằng có tác dụng giảm béo ít nhất trong giai đoạn cho con bú để nhiều sữa, sữa mát, và tác dụng tiêu mỡ.
- Người già thường mất ngủ,ăn không ngon miệng, các bệnh mỡ máu và các bệnh khác…
- Trẻ Em bị béo phì …
- Giải nhiệt, thải độc gan.
- Giúp ăn ngon, cho giấc ngủ sâu. 
- Ngoài ra chè vằng có tác dụng thanh nhiệt, phòng ngừa mụn nhọt cho cơ thể.
- Bổ huyết, mát gian, bổ thận, ăn ngon , ngủ ngon, giải nhiệt, tiêu hóa tốt. 
- Được sử dụng rộng rải cho thấp khớp, nhức xương.
- Chè vằng được sử dụng dưới dạng đồ uống có tác dụng giải nhiệt, kích thích tiêu hoá, tăng cường tuần hoàn máu, cho giấc ngủ sâu, giảm béo...Sử dụng Cao Lá Vằng cho thức uống hằng ngày cho sức khỏe gia đình.
- Hỗ trợ điều trị chứng cao huyết áp, đau đầu, tim hồi hộp, mất ngủ.
- Bổ khi huyết, thanh nhiệt, giảm độc, mát gan, đẹp da, hết mụn.
- Sản phẩm được dùng cho phụ nử sau khi sinh với tác dụng chống viêm nhiễm 
- Tất cả các vấn đề trên đều có thể giải quyết bằng cách uống chè vằng thường xuyên (uống thay nước) Cả nhà đều có thể uống được Cao Chè Vằng được pha loãng sử dụng làm nước uống hàng ngày với hương thơm và vị đắng nhưng lại ngọt rất đặc trưng của lá chè Vằng mà ít có sản phẩm nào có được.

cao chè vằng


No comments:

Post a Comment