Cao chè vằng

Tuesday, March 25, 2014

phụ nữ sau sinh làm gì để giảm vòng bụng ?


Nhiều biện pháp kết hợp để giúp giảm vòng bụng sau khi sinh như tập luyện, ăn kiêng, nhưng đơn giản mà mẹ nào cũng có thể làm tốt là…cho con bú!



>> Chè vằng lợi sữa, giảm cân sau khi sinh







Cho con bú sẽ giúp bạn, đặc biệt trong những tháng đầu sau sinh. Những phụ nữ cho con bú đốt cháy nhiều calo để tạo sữa, nên họ thường giảm cân nhanh hơn những người không cho con bú.
Kinh nghiệm nhiều mẹ dùng Chè Vằng sau khi sinh giúp giảm cân rất hiệu quả. Chè vằng tác dụng giảm cân trên nguyên tắc kích thích tuyến sữa, đốt cháy lượng mỡ…điều này giúp mẹ con con bú đốt cháy lượng calo lên đến 1000kcals/ ngày.
Cho con bú cũng làm co thắt tử cung, giúp tập luyện cho cả cơ thể. Nhưng nhiều người nuôi con bằng sữa mẹ nói rằng họ gặp khó khăn khi muốn giảm thêm 3-5 kg cuối cùng.
Một số chuyên gia giải thích cơ thể giữ lại những phần chất béo dư để hỗ trợ việc sản xuất sữa. Các nhà khoa học vẫn chưa có câu trả lời cuối cùng về điều này.
Tập thể dục cũng là một cách tốt. Dù đi dạo hay tham gia các lớp yoga sau sinh hoặc tập động tác theo nhạc cũng giúp đốt cháy calo và săn chắc cơ. Một chế độ tập luyện nghiêm ngặt bao gồm các bài thể dục nhịp điệu và những động tác tập trung vào vùng bụng rất hiệu quả, nhưng cần đảm bảo khi cơ thể bạn đã hoàn toàn khỏe mạnh.


No comments:

Post a Comment