Cao chè vằng

Thursday, May 29, 2014

Bán cao chè vằng nguyên chất tại tp.hcm

Bạn và tôi, chúng ta hiểu rằng sức khỏe không là vàng, sức khỏe là vô giá!

Khi chúng ta bất lực với cuộc sống hiện đại, khi những sản phẩm công nghiệp tiện lợi đang đánh cắp sức khỏe chúng ta hằng ngày thì chúng tôi mong muốn trở về với với cái thuở xa xưa, thời ông bà chúng ta sống còn cực khổ nhưng thật bình yên và khỏe mạnh. Một trong những tài sản quý giá các bậc cha ông để lại cho hậu bối là một kho tàng kiến thức về các thảo mộc, lá cây, bài thuốc quý ngay vườn nhà để có sức khỏe khỏe mạnh, cường tráng. .

Sản phẩm cao chè vằng tốt cho sức khỏe tuyệt đối không sử dụng phụ gia, hóa chất thực phẩm, chất bảo quản...chúng tôi mong muốn mang đến cho người tiêu dùng sự đơn giản, nguyên chất nhưng tiện lợi nhất.

Sức khỏe không thể lập tức mà có. Để có sức khỏe cần một quá trình lâu dài và kiên trì trong việc kiểm soát chế độ dinh dưỡng, tập luyện và sinh hoạt cùng quyết định lựa chọn sản phẩm nâng cao sức khỏe sáng suốt.

Hiện tại, sản phẩm cao chè vằng phát triển dựa trên thành phần chính là Chè Vằng, không chỉ là loại Chè dùng làm nước uống hằng ngày ngon mát mà còn là dược liệu có nhiều tính chất quý và phổ biến sử dụng ở Miền trung, dân giã.

Cao Chè vằng được chiết suất 100% từ Chè Vằng tươi, quá trình chiết suất tương tự quá trình nấu cao động vật, qua thời gian được đun nấu liên tục 5 ngày liền cùng với kinh nghiệm kiểm soát nước và lửa chặt chẽ.

Cao Chè Vằng nguyên chất, đậm đặc và giữ lại toàn bộ tính chất tốt nhất của Chè Vằng do không bị mất đi trong quá trình phơi khô, sấy...
Dùng Chè vằng hằng ngày thay cho nước uống sẽ cải thiện lượng đường trong máu, mở trong máu, phòng ngừa về các bệnh tim mạch.
Chè vằng có hiệu quả nhanh chóng với trường hợp mất ngủ, ăn không ngon.

Đặc biệt: Chè vằng trong kinh nghiệm dân gian thường dùng cho phụ nữ sau khi sinh với tác dụng kháng viêm, kích thích tuyến sữa, giảm béo.



Chè Vằng có tính mát, vị đắng rất tốt cho trường hợp nóng trong người, giúp mát gan, thanh nhiệt, hạ huyết áp,mất ngủ ở người già.

Mình chuyên cung cấp cao chè vằng
Cao Chè vằng :350k/kg

1 Kg khoảng 50 gói /bán lẻ 9k/gói
nếu mua theo kg sẽ rẻ hơn ạ ( các mẹ có thể order theo 0.5-1kg) 
Mình ở Gò vấp.
Cám ơn các bạn đã nhiệt tình ủng hộ

No comments:

Post a Comment