Cao chè vằng

Thursday, May 8, 2014

Cách dùng cao chè vằng như thế nào

Mình vừa sinh em bé được hai tuần, nhưng mình không có nhiều sữa cho con bú. Mình mới được mách uống chè vằng lợi sữa, giảm mỡ bụng, giúp giải độc. Có phải thế không? Cách dùng thế nào? Chị em nào dùng rồi chia sẻ kinh nghiệm với ? 
Chào chị! Sau sinh em có sử dụng chè vằng 1 thời gian thấy công dụng hiệu quả,có nhiều sữa cho bé bú.Ngoài ra còn tiêu được 1 lượng mỡ bụng đáng kể,bụng săn chắc.Em giảm cân được gần như ý muốn.Thấy công dụng tốt và đảm bảo ko độc hại nên em có nguồn hàng từ Quảng Trị ngon, thơm ,đảm bảo an toàn phục vụ các mẹ .Chè vằng dạng cành lá cắt ngắn phơi sấy khô và cao chè vằng chiết suất từ cành lá chè.Sau khi sinh xong, các mẹ uống chè vằng càng sớm càng tốt, vì lợi sữa,kích thích sữa nhanh về ,tác dụng co bóp cổ tử cung thì sẽ đẩy sạch máu huyết trong tử cung người mẹ, tránh bị hậu sản, nhanh lành vết thương, thông huyết,sạch sản dịch,chống viêm.Nó còn điều trị mất ngủ cho những người bị mất ngủ rất hiệu quả,tốt cho tiêu hóa,mát gan chữa nóng trong,thanh nhiệt,thải độc gan,đẹp da,hết mụn,tiêu mỡ,giảm cân,giảm mỡ máu,gan nhiễm mỡ.Ngoài ra còn nấu nước tắm cho bé rất sạch không bị mụn rôm sảy,mụn ngứa...
Đây là hình ảnh cây chè vằng tươi,khô, đã được nấu thành cao và tác dụng tuyệt vời của nó:






Cách sử dụng cao chè vằng: 
Các bạn để cao chè vằng trong tủ lạnh để cao cứng, giòn và dễ lấy. 1 gói cao chia làm 6 miếng, mỗi miếng pha trong 2-3 lít nước. Uống thay nước lọc hàng ngày, trước hay sau bữa ăn đều được. Riêng buối tối, bạn có thể pha đặc thêm cao để uống đủ sữa cho bé ty cả đêm nhé.
Đối với những người mất ngủ, khó ngủ lâu năm, trước khi đi ngủ buổi trưa hoặc buổi tối, các mẹ pha khoảng 200ml- 350ml nước với 1/6 gói cao chè vằng và uống lúc ấm. Các mẹ sẽ có giấc ngủ sâu, ngon, sáng ngủ dậy sẽ thấy người khỏe khoắn,dạng cao rất tiện khi sử dụng và có rất nhiều công dụng với mọi người.

4 comments: