Cao chè vằng

Wednesday, July 16, 2014

Làm thế nào để phân biệt cao chè vằng nguyên chất

* Cách phân biệt cao chè vằng nguyên chất
Các chuyên gia đông y dược đều khuyên dùng Cao chè Vằng tốt hơn lá vằng khô, bởi vì lá vằng khô sẽ bị mất chất. Còn Cao chè Vằng được nấu từ lá chè tươi sau khi hái không quá 10 tiếng nên giữ được độ tươi ngon, nguyên chất của lá chè tươi. Mất 18 tiếng sau khi cô đặc thành cao. Tuy nhiên, liệu Cao chè Vằng có an toàn và còn nguyên chất?

Cao chè vằng,cao lá vằng,chè vằng chất lượng

Sau đây là những chia sẽ về kinh nghiệm phân biệt chè vằng của mình:
Để phân biệt cao nguyên chất thì chỉ cần chế nước uống. Cao mùi thơm dễ chịu, uống quen mới dễ nhận biết. Nấu cao mà trộn lá khác vào thì không bao giờ cô được thành cao và không có mùi thơm đặc trưng của cao".
Nếu cao chè Vằng mua về để một thời gian nó bị đóng cục, rắn giống như thạch cao. Mùi vị chát, không ngọt và thơm như lá chè Vằng. Khi pha nếu để ý dưới đáy cốc có cặn thì là cao pha tạp". Theo những người có kinh nghiệm chia sẻ, để mua được Cao chè Vằng thật, người mua cần tinh ý khi mua. Cao chè Vằng sờ vào túi cao mềm, khi pha nước không có cặn và có mùi hương rất thơm. 

Từ lâu, chè vằng được coi như là thần dược giúp trị bách bệnh, được người dân tin dùng.
Đối với phụ nữ sau khi sinh Cao chè Vằng có tác dụng kích thích tuyến sữa, giúp lợi sữa, kháng khuẩn, chống nhiễm trùng, viêm hách bạch huyết, viêm tử cung, viêm tuyến vú, bế kinh, khí hư, thấp khớp, nhức xương. Ngoài ra dùng chè Vằng lợi sữa giúp giảm cân nhanh cho phụ nữ sau khi sinh.
cao che vang,cao la vang chat luong,chè vằng nguyên chất

Mình chuyên cung cấp cao chè vằng
Cao Chè vằng :350k/kg
1 Kg khoảng 50 gói /bán lẻ 9k/gói
nếu mua theo kg sẽ rẻ hơn ạ ( các mẹ có thể order theo 0.5-1kg) 
Mình ở Gò vấp.
Cám ơn các bạn đã nhiệt tình ủng hộ


No comments:

Post a Comment