Cao chè vằng

Tuesday, July 15, 2014

Chuyên cung cấp cao hà thủ ô chất lượng tại Tp.hcm


"Muốn cho xanh tóc đỏ da
Thì trèo lên núi tìm Hà Thủ Ô"

Hà Thủ Ô là tên riêng của một người được lấy đặt cho vị thuốc.Tương truyền, ông nội & ông bố của Hà Thủ Ô nhờ uống thuốc này 8g/ngày mà thọ đến 160 tuổi. Bản thân ông Hà Thủ Ô đến 130 tuổi mà râu tóc vẫn đen cũng là nhờ thuốc này hằng ngày.

Cùng tên hà thủ ô, ở Việt Nam có 2 loại: hà thủ ô đỏ và hà thủ ô trắng. Loại hay được dùng làm thuốc chính là hà thủ ô đỏ. Đó là một loại cây dây leo nhỏ, sống nhiều năm, mọc lẫn với nhiều loài cây khác. Hà thủ ô đỏ có vị chát, ngọt, đắng, tính hơi ấm.




Công dụng của Hà Thủ Ô: 
Theo Đông y, ngoài công dụng làm đen tóc, hà thủ ô đỏ còn có tác dụng bổ máu, an thần, dưỡng can, ích thận, cố tinh, nhuận tràng, chữa sốt rét.
Theo Tây y, hà thủ ô đỏ có thể chữa suy nhược thần kinh và các bệnh về thần kinh, bổ tim, giúp sinh huyết dịch, kích thích co bóp ruột, kích thích tiêu hóa, cải thiện dinh dưỡng, có tác dụng kiểu oestrogen và progesteron nhẹ. Nó cũng giúp tăng tiết sữa, chống co thắt phế quản, chống viêm. Nước sắc hà thủ ô đỏ 1/100 có thể ức chế sự phát triển của trực khuẩn lao. Còn cồn hà thủ ô đỏ có thể phòng xơ vữa động mạch, làm giảm cholesterol và triglycerid huyết thanh, ức chế tăng lipid máu.

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và để tiện cho việc sử dụng. hiện nay người ta còn chế biến Hà Thủ Ô dưới dạng cao.



 Đây là hình ảnh cây hà thủ ô:

Cách sử dụng:

Cách 1: Ngâm cao hà thủ ô với Rượu và uống Trước Bữa ĂnCách 2:Mỗi ngày dùng 10 - 30g hà thủ ô cho vào một ít nước nóng cho cao tan chảy, sau đó pha thêm nước (tùy uống đặc hay loãng) để uống thay nước hàng ngày Sau Bữa ĂnCách 3: Dùng 10 - 30 g hà thủ ô cho vào bát nhỏ, chờ cơm chín tới cho vào hấp trong nồi cơm để cao tan chảy. Có thể pha thêm ít thìa Mật Ong Rừng.Cách 4: Cao hà thủ ô nấu nguyên chất vì vậy có thể dùng để chế biến thành nhiều món ăn/ đồ uống khác vừa có tác dụng chữa bệnh, vừa ngon miệng.Lưu ý: Khi dùng hà thủ ô cần ăn thêm nhiều các loại rau xanh, hoa quả có nhiều chất xơ.

Giá bán:160.000 VNĐ/LỌ 100 GRAM

Mình ở Gò Vấp 
:Ms Hiếu :0972 662 569

www.chevangtotchosuckhoe.blogspot.com

No comments:

Post a Comment