Cao chè vằng

Monday, August 11, 2014

Chè lá vằng có tác dụng như thế nào?

Một trong những tác dụng tốt nhất và được quan tâm của Chè vằng là lợi sữa, kháng viêm rất cao đối với phụ nữ sau khi sinh. Phụ nữ sau khi sinh nên dùng Chè vằng ngay trong những giờ đầu nhằm giúp kháng viêm, làm sạch cơ thể và tính chất tác dụng lợi sữa tốt nhất.
- Chè vằng rất mát gan, nếu bạn nóng trong người, mụn nhọt, hay dùng bia rượu và thức ăn nóng thì nên dùng Chè vằng.
- Người mất ngủ ăn không ngon, người bị chứng nặng bụng, bụng hay cương cứng dùng chè vằng sẽ giảm đáng kể có thể nhận biết trong khoảng 1 tuần sử dụng thường xuyên. Lưu ý: Tác dụng ngủ ngon chỉ tác dụng trên 80% đối tượng và không tác dụng ngay lần đầu sử dụng, cần sử dụng thường xuyên sau 3 ngày mới cải thiện từ từ.

- Cao huyết áp, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, bệnh nhân tiểu đường: Chè vằng hay Cao Chè vằng không phải là thuốc nên không thay cho thuốc, nhưng Cao Chè vằng hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân bị 1 trong số các bệnh trên rất tốt, đặc biết đối với người Cao huyết áp.

Cao Chè Vằng được pha loãng sử dụng làm nước uống hàng ngày với hương thơm và vị đắng nhưng lại ngọt rất đặc trưng của lá chè Vằng mà ít có sản phẩm nào có được.




Hướng dẫn sử dụng Cao Chè Vằng: 
-1 gói chia thành 4-5 miếng nhỏ (để miếng cao vào tủ lạnh vài tiếng rồi lấy kéo cắt thành miếng nhỏ, sau đó mới bóc nilon rồi pha thì sẽ dễ dàng hơn)
- với mỗi miếng Cao Chè Vằng pha vào 1-->2 lít nước đã đun sôi (80C - 100C) hoặc tỷ lệ khác tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích sử dụng của từng người mà tăng hay giảm lượng Cao và lượng nước, có thể uống khi còn ấm hoặc để lạnh.
Sử dụng làm nước uống hằng ngày cho cả gia đình như các loại thực phẩm nước uống khác. Đối với phụ nữ sau sinh nên uống khi còn ấm nên sau khi pha Cao với nước nóng có thể ủ trong phích để giữ ấm.
-Bảo quản: Nơi thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp, có thể để trong tủ lạnh khi thời tiết nắng nóng tránh cao bị chảy.

Cao Chè vằng :350k/kg
1 Kg khoảng 50 gói /bán lẻ 9k/gói
nên nếu mua theo kg sẽ rẻ hơn ạ ( các mẹ có thể order theo 0.5-1kg) .
Mình ở Gò Vấp
: Ms Hiếu :0972 662 569
Skype: lehieu2013
www.chevangtotchosuckhoe.blogspot.com

No comments:

Post a Comment