Cao chè vằng

Thursday, August 7, 2014

Hà thủ ô là gì và có tác dụng như thế nào?

Hà Thủ Ô là tên riêng của một người được lấy đặt cho vị thuốc.Tương truyền, ông nội & ông bố của Hà Thủ Ô nhờ uống thuốc này 8g/ngày mà thọ đến 160 tuổi. Bản thân ông Hà Thủ Ô đến 130 tuổi mà râu tóc vẫn đen cũng là nhờ uống hà thủ ô hằng ngày.

Hà thủ ô có hai loại, màu đỏ và màu trắng. Cả hai đều thuộc họ dây leo. Bộ phận thường dùng để chữa bệnh là phần củ. Ở Việt Nam, hà thủ ô đỏ mọc nhiều ở các tỉnh miền núi, Nghệ An, Lai châu, Lào cai, hà giang... Còn hà thủ ô trắng mọc trên các đồi đất, gò cao ở các tỉnh thuộc miền Trung, miền Đông Nam Bộ...
Rễ cây Hà Thủ Ô được chế biến khá phức tạp và lâu dài từ: phơi khô, làm sạch, sấy,xử lý chất độc bằng nước đỗ đen.... và cuối cùng là nấu suốt nhiều tuần liền để cô đặc lại thành dạng cao
Tác dụng:
Bồi bổ cơ thể, đẹp da, trị suy nhược thần kinh, ích huyết, lưng gối đau mỏi, khỏe gân cốt, di tinh. Đặc biệt, Cao Hà thủ ô là bài thuốc quý trong điều trị rụng tóc, tóc bạc sớm.
Sử dụng thuốc đông y tác dụng từ trong ( căn) ra ngoài ( bệnh) nên cần có thời gian và sự kiên trì. Đối với Cao Hà Thủ Ô có thể quan sát tác dụng qua thời gian sử dụng thường xuyên như sau:
- Trong tháng đầu tiên: Dùng Hà Thủ Ô sẽ thấy tinh thần thoải mái, da dẻ hồng hào và căng mịn. Sau tháng đầu tiên bắt đầu có tác dụng với tóc ở biểu hiện tóc có độ bóng mượt hơn, nhiều dầu hơn. Đó là tác dụng bổ máu mà Hà Thủ Ô mang lại.
- Sau 3 tháng sử dụng: tóc bóng mượt, giảm rụng tóc rõ rệt. Với trường hợp tóc bạc sẽ không xuất hiện tóc bạc theo từng đốm hay dày đặc.
Lưu ý: Với tóc rụng Hà Thủ Ô có thể khôi phục, nhưng trường hợp tóc bạc thì dùng Hà Thủ Ô chỉ có tác dụng kiểm soát quá trình bạc tóc diễn ra chậm hơn, không thể phục hồi tóc bạc thành tóc đen nhánh. Vì không thể phục hồi tóc bạc nên cần sử dụng Cao hà thủ ô càng sớm càng tốt, tránh trường hợp để lâu tóc bạc quá nhiều thì không còn tác dụng.



Mình chuyên cung cấp Hà Thủ Ô, vì là hàng của người nhà sản xuất nên giá cả phải chăng.

Giá bán:160.000 VNĐ/LỌ 100 GRAM

Mình ở Gò Vấp 

:Ms Hiếu :0972 662 569


2 comments: